Monday 27 March 2017

देव तारी त्याला कोण मारी पार्ट ४

प्रिय वाचक

नमस्कार ,


electrical wire


घरात शिरताच माझी धाकटी कन्या  निकिता व माझी पत्नी पॅनिक जा लेल्या दिसल्या .दोघी भरा भरा बराच काही सांगू लागल्या . त्य्नाच्या बोलण्यांत टेन्शन होते त्यांच्या बोलण्यातून मला एवढेच कळले घरातील TV च्या विजेचे काँनेक्टिव , सेंटॉपबॉक्स WIRE अग्नीने जाळले होते .

माझ्या मुलीने दुसऱ्या मजल्यात ले वैद्य काकांनी ती आग वीजवळी होती .  माझी पत्नी खूप घाबरली होती . मी त्या दोघीं ना  शांत केले , नेमके काय झाले या तपासत होतो मी

थोड्याच वेळात सोसायटी चे इलेक्टरीचीण आले आणि त्यांनी सर्व काँनेक्टशन्स चेक केली , GEYSER सुद्धा चालू होते . tv चे काँनेक्टिव जळाल्या मुले TV चालू आहे कि बंध हे कळत  नवहते


मग माझी मोठी मुलगी घरी आली तिने tv चे मेलानिक गोसावी ह्यांना फोने केला . इतक्यातच रिलायन्स energy वाले आले त्यांनी वीज पुरवठा सुरु केला .  TV  मेलानिक आले त्यांनी TV  चेक करून, tv चालू असल्याचे सांगितले फक्त TV ची WIRE बदललेली .त्यामुळे दुरुस्ती साठी झालेला खर्च वगळता चिंता नव्हती





No comments:

Post a Comment

Mazhya Kahi Recipes

Namaskar, Mee Prakash Harishchandra Gharat...punha aaplya bhetila. Aata kahi recipes paha...majhya bayko Ani Mee rac...

Labels